Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Những thói quen sử dụng máy lạnh không tốt cho sức khỏe

Những thói quen sử dụng máy lạnh không tốt cho sức khỏe

Bạn có biết rằng, không khí trong phòng máy lạnh tưởng chừng như trong lành nhất, an toàn nhất nhưng thật ra mức ô nhiễm không khí bên ngoài gấp 3 -5 lần. Vì lý do đó nếu không sử dụng đúng cách, máy lạnh vừa gây tiêu tốn đáng kể điện năng vừa ảnh hướng đến sức khỏe. Sau đây là thói quen sử dụng máy lạnh không tốt cho sức khỏe mà người dùng hay mắc phải.
+ Đóng chặt cửa khi sử dụng máy lạnh
Vì không khí trong phòng kín có thể trở nên độc hại gấp 2 – 5 lần không khí ngoài trời, vì thế ưu tiên hàng đầu cho những dòng máy lạnh có chức năng lọc khí. Tốt nhất bạn nên mở cửa phòng để làm cho không khí thoáng đãng, trao đổi không khí trong phòng.
+ Tắt máy lạnh khi phòng đã đủ độ lạnh
Nhiều người có thói quen tiết kiệm điện như: khi phòng đã đủ lạnh thì lập tức tắt máy lạnh, và bật lại khi nhiệt độ phòng tăng lên. Thực tế đây là một sai lầm nghiệm trọng, vì mỗi lần máy lạnh khởi động sẽ tiêu tốn một lượng lớn điện năng, đồng thời thay đổi nhiệt độ liên tục có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Cách tốt nhất là nên duy trì nhiệt độ máy lạnh ở mức ổn định, chứ không nên bật tắt máy lạnh quá nhiều.
+ Không tận dụng hết mọi tính năng máy lạnh Inverter thế hệ mới
Nhiều gia đình, công ty đầu tư để mua máy lạnh Inverter thế hệ mới, nhưng lại không khai thác hết những tính năng của máy. Máy lạnh Inverter thế hệ mới là dòng máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện cao, cùng nhiều lợi ích vượt trội cho sức khỏe, khả năng làm mát vượt trội.
máy lạnh giá sỉ
Không những thế, với nhiều tính năng hỗ trợ khác nhau như: sleep, dry,.. Vừa giúp tiết kiệm điện mà người dùng không nhất thiết phải điều chỉnh máy lạnh nhiều lần. Công nghệ lọc khí tiên tiến, điều chỉnh độ ẩm thích hợp giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét